Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho phép bạn làm được nhiều việc hơn là theo dõi các địa chỉ liên hệ. Với hệ thống phù hợp, bạn có thể xây dựng các mối quan hệ quan trọng và thúc đẩy sức mạnh tổng hợp lớn hơn giữa công ty và khách hàng của bạn. Các dịch vụ CRM được đánh giá cao này cho phép bạn nắm bắt các tương tác quan trọng.
Thông tin liên hệ phần mềm crm
NextCRM – A MEMBER OF NEXT VISION
Website: https://nextcrm.vn
Chi nhánh miền Bắc: Phòng 816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: 90/28 Trần Văn ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1900 638056
Hotline: 090 224 3822 (24/7)
Thế giới đã thay đổi rất nhiều trong vài năm qua và doanh nghiệp của bạn có thể đã thay đổi theo nó. Đặc biệt, truyền thông đã chứng kiến những biến động lớn với lực lượng bán hàng áp dụng mô hình công việc kết hợp và nhiều khách hàng vẫn hạn chế các tương tác trực tiếp của họ. Các kênh truyền thông kỹ thuật số đã thay thế các kênh truyền thống và sẽ không quay trở lại. Hơn bao giờ hết, bạn cần hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
Ngay cả khi bạn đã có sẵn một CRM, có thể đã đến lúc nâng cấp lên một CRM phù hợp hơn với phong cách kinh doanh hiện đại. Một CRM phù hợp vượt ra khỏi việc theo dõi liên hệ đơn giản bằng cách lưu giữ một dấu vết kiểm tra đầy đủ về mọi tương tác mà nhân viên của bạn có với từng khách hàng. Điều này có thể bao gồm tất cả mọi thứ từ giao dịch mua hàng đầu tiên của khách hàng, đến các cuộc gọi hỗ trợ và nội dung của họ, đến các ghi chú của đại diện bán hàng khu vực từ cuộc họp hoặc cuộc gọi. Hệ thống CRM cho phép bạn theo dõi, phân tích và hiển thị dữ liệu này khi cần, thường bao gồm tích hợp với các hệ thống phần mềm khác.
Tại đây, chúng tôi đã tập hợp các dịch vụ CRM tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Kiểm tra các đề xuất hàng đầu của chúng tôi bên dưới, tiếp theo là mọi thứ bạn cần biết về việc chọn phần mềm CRM phù hợp với nhu cầu của bạn.
Bài viết liên quan
> Thiết kế app bán hàng thời trang