Một doanh nghiệp có thể phát triển mạnh và ổn định thì khách hàng chính là người quyết định đến sự tồn vinh, phát triển trên thị trường. Thị trường cạnh tranh gay gắt thì có được khách hàng khó khăn nhưng để giữ chân khách hàng, tạo dựng sự trung thành của khách ahfng đối với doanh nghiệp, thương hiệu lại càng khó gấp nghìn lần.
> Top 10 tiêu chí mua phần mềm CRM cho doanh nghiệp cần chú ý
Chính vì vậy việc chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng. Nhưng để giải quyết vấn đề này thì doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình phần mềm quản lý khách hàng – phần mềm CRM .
Nội dung chính
Phần mềm quản lý khách hàng là gì? Tại sao lại quan trọng đối với doanh nghiệp đến vậy?
Phần mềm quản lý khách hàng hay phần mềm CRM có thể hiểu đơn giản là phần mềm giúp cho doanh nghiệp quản lý dữ liệu, chăm sóc, níu chân khách hàng. Không chỉ vậy phan mem CRM còn giúp bạn:
– Quản lý lưu trữ thông tin cơ bản nhất của khách hàng như email, số điện thoại, lích sử tương tác với khách hàng trên cùng một hệ thống
– Phân chia khách hàng dựa trên dữ liệu dễ tìm kiếm và tiện lợi cho việc chăm sóc khách hàng
– Phần mềm CRM còn đươc tích hợp nhiều chức năng, tự động thông báo và phân tích, lập báo cáo cho doanh nghiệp
Chính xác phần mềm quản lý khách hàng chính là công cụ giúp cho doanh nghiệp nâng cao chuyển đổi số với các chiến lược dựa trên các dữ liệu. Giúp cho doanh nghiệp hiểu sâu khách hàng từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn, tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Tại sao các doanh nghiệp nên quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM?
Data khách hàng được quản lý tốt hơn
Thông tin, mọi dữ liệu của khách hàng được cập nhật liên tục và lưu trữ trên hệ thống phần mềm đám mây Cloud. Không lo bị đầy và mất dữ liệu của khách hàng. Khi đó việc truy xuất, tìm kiếm dữ liệu về khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Sử dụng phần mềm CRM chính là phương pháp tối ưu thay cho việc quản lý dữ liệu của khách hàng bằng cách truyền thống (bảng tính excel). Khi sử dụng CRM cho doanh nghiệp thì quá trình tốc độ xử lý dữ liệu công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Không những vậy doanh nghiệp còn được hỗ trợ phân loại, chia nhóm khách hàng theo mục đích và nhu cầu.
Sự hài lòng và yêu thích của khách hàng đối với thương hiệu, doanh nghiệp đươc nâng cao
Khi dịch vụ chăm sóc khách hàng chậm trễ, lạc hậu theo cách truyền thống chính là bạn đã tự đẩy khách hàng ra, khiến cho khách hàng từ bỏ sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Nhưng khi áp dụng phần mềm chăm sóc khách hàng – NextCRM vào trong doanh nghiệp thì việc chăm sóc khách hàng sẽ có sự khác biệt.
– Thông tin của khách hàng được đồng bộ và chi tiết trên hệ thống giúp cho nhân viên kinh doanh nắm rõ và chăm sóc khách hàng được bài bản và tối ưu
– Phần mềm CRM được tích hợp với nhiều công cụ nền tảng chăm sóc khách hàng như email, facebook, zalo,… giúp khách hàng có những trải nghiệp tốt trren các trang mạng xã hội về doanh nghiệp
Phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp tin dùng – NextCRM
NextCRM được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin dùng – đây chính là phần mềm quản lý khách hàng đi đầu tại Việt Nam. Vì sao phần mềm NextCRM lại được đánh giá cao như vậy? NextCRM đem đến cho doanh nghiệp những lợi ích:
– Thông tin khách hàng được lưu trữ một cách đầy đủ, đồng bộ và được phân chia rõ ràng để dễ dàng tìm kiếm
– Hỗ trợ quản lý nhân viên, liên kết các bộ phận trong công ty
– Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên sales
– Đề xuất cho doanh nghiệp các chiến lược số Marketing để tối ưu, tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả cao
– Tích hợp chiến lược Marketing Automation chăm sóc khách hàng
– Tích hợp với Call Center tổng đài ảo để chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tiết kiệm nhân lực
– Phần mềm NextCRM được trang bị, tích hợp thêm phần mềm bán hàng chuyên sâu PosX giúp doanh nghiệp vừa quản lý chăm sóc khách hàng vừa quản lý được bán hàng một cách tiện lợi trên cùng 1 phần mềm
– Ngoài ra còn được tích hợp với Loyalty App. Đây chính là điều NextCRM luôn muốn đem đến sự cá nhân hóa, tang độ nhận diện thương hiệu và chăm sóc khách hàng tốt hơn cho doanh nghiệp, đối tác của mình.
Tổng kết:
Phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng, hài lòng và trung thành với doanh nghiệp. NextCRM luôn đem đến cho đối tác của mình những điều tốt nhất nên luôn không ngừng cải tiến, hiện đại hơn cho doanh nghiệp. Giúp cho doanh nghiệp tang doanh thu và lợi nhuận, tạo được mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Để được chăm sóc, tư vấn hãy để lại ngay thông tin cho chúng tôi tại website. Chúng tôi sẽ liên ljac ngay và tư vấn cho bạn một cách tốt nhất.
Thông tin liên hệ
NextCRM – A MEMBER OF NEXT VISION
Website: https://nextcrm.vn
Chi nhánh miền Bắc: Phòng 816, Tòa nhà CT5, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh miền Nam: 90/28 Trần Văn ơn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng: 1900 638056
Hotline: 090 224 3822 (24/7)
Bài viết liên quan
> Thiết kế app bán hàng thời trang